Chơi game này sẽ giúp bé thông minh hơn

1.Carcassonne

Số người chơi: 2-5

Đối với độ tuổi: 8+

Thời gian chơi: 30-45 phút



Carcassonne là một trò chơi chiến lược nơi người chơi đặt gạch để phát triển khu vực xung quanh thị trấn Carcassonne. Sau đó bạn sử dụng dân số để làm việc trên các con đường, thành phố, nhà thờ và các cánh đồng. Người chơi phát triển lãnh thổ của mình tốt nhất sẽ giành chiến thắng trong trò chơi. Đây là một trò chơi bảng tương tự như Settlers of Catan vì vậy nếu bạn thích Settlers of Catan (xem bên dưới) có lẽ bạn sẽ thích Carcassonne.

Carcassonne là một trò chơi bảng rất dễ dàng để học và chơi game nhanh chóng khoảng 45 phút. Cả hai chiến lược và vận may đều có liên quan, và có rất ít cơ hội để chán khi trò chơi là rất nhanh.
Vẻ đẹp thực sự và chiều sâu của trò chơi này đi kèm với số lượng lớn các gói mở rộng có sẵn, mà thực sự thay đổi động lực của trò chơi.

Một lựa chọn tuyệt vời là phiên bản "Big Box" bao gồm 5 phiên bản mở rộng sau: Inn & Cathedrals, Traders & Builders, The River, Hills & Sheep, và The Wheel of Fortune! Nó cũng bao gồm hai bộ mới cho phép bạn chơi với tối đa 8 người chơi!

Có một phiên bản mới năm Carcassonne năm 2015 có thiết kế khác và bao gồm 2 phần mở rộng là Sông The River và The Abbott. Những mở rộng và cái nhìn mới tuyệt vời của nó làm cho nó một giá trị thực sự tốt.

Bạn vẫn có thể sử dụng các mở rộng cũ của mình với phiên bản Carcassonne năm 2015 mới. Tuy nhiên thiết kế sẽ khác nhau nên có thể trông hơi kỳ cục. Các mở rộng riêng biệt vẫn còn trong phong cách cũ mặc dù vậy nếu bạn nghĩ rằng bạn sẽ được thêm nhiều mở rộng để các trò chơi bạn vẫn có thể muốn mua phiên bản gốc hoặc Big Box.

>>>> Click để chơi ngay: free online card games

2.Sequence

Số người chơi: 2-12

Đối với độ tuổi: 7+

Thời gian chơi: 30 phút



Trình tự là một trò chơi vui nhộn mà có thể được chơi bởi người lớn và trẻ em như nhau. Nó thực sự làm bạn suy nghĩ về chiến lược của mình để giành chiến thắng và sẽ giữ cho bạn giải trí hàng giờ.
Mỗi người chơi được xử lý thẻ, số lượng thẻ tùy thuộc vào số người chơi có. Những thẻ này sau đó xác định nơi bạn có thể đặt chip trên bảng. Sau đó, bạn phải có 5 chip liên tiếp, giống như một phiên bản chuyển động của Connect 4. Đây là một trò chơi có tính chiến thuật cao nên có lẽ không phải là tốt nhất cho trẻ nhỏ nhưng thú vị cho trẻ lớn tuổi và người lớn.

Tích cực:

1. Đây là một trò chơi chất lượng và các thẻ và thẻ được thực hiện rất tốt

2. Nó có lối chơi rất nhanh và đơn giản nên bạn không cần phải chơi hàng giờ như Risk or Diplomacy

3. Nó có một sự cân bằng chiến lược tốt mà không cần kéo vào một số nó rất khó để có được chán

Phủ định:

1. Có thể mất một thời gian để thoát khỏi mặt đất vì các hướng dẫn không phải là rõ ràng nhất, đặc biệt là vì đây là một trò chơi đơn giản.

2. các thẻ chỉ có 3 màu vì vậy bạn được giới hạn ở 3 người chơi hoặc chơi trong các đội mà có thể gây phiền nhiễu.

>>> Xem thêm:





3.Redneck Life

Số người chơi: 2-6

Đối với độ tuổi: 13+

Thời gian chơi: 1-2 giờ



Redneck Life có lẽ không thể cạnh tranh với những người như Risk và Peurto Rico về chiến lược thuần túy, tuy nhiên nó là vui nhộn, nếu có một chút không chính xác về mặt chính trị ...

Về cơ bản, cuộn băng của bạn quyết định đường đi của bạn qua cuộc đời, xác định mọi thứ từ những gì bạn học ở trường bạn hoàn thành cho sự nghiệp của bạn (bao gồm Mullet Salon Operator và Monster Truck Announcer!). Các trò chơi chơi tương tự như của Monopoly. Bạn bắt đầu trò chơi với răng và khi trò chơi tiến triển và những điều xấu xảy ra với bạn, bạn sẽ bị mất răng. Người chơi có nhiều răng ở cuối sẽ thắng. Đơn giản nhưng rất hiệu quả và thú vị.


Mặc dù nó không phải là một trò chơi chiến lược nghiêm chỉnh, điều này rất thú vị mà tôi nghĩ tôi sẽ bao gồm nó trong danh sách của tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chơi Game Spider Solitaire cổ điển đơn giản nhất

Top 3 game hành động hay nhất không nên bỏ qua