4 tựa game online nhí nhố chuẩn bị ra mắt đầy hấp dẫn

Không phải Game online nào thì cũng đấm đá bạo lực máu me, dưới đây là những ví dụ đầy hài hước & độc lạ

Dragon Ball Z: XKeeperz


Gần đây, hãng Bandai Namco Entertainment đã ra mắt tựa Game online nền web hết sức ấn tượng là Dragon Ball Z: XKeeperz với tình tiết dựa vào bộ chuyện tranh "Bảy Viên Ngọc Rồng". Theo dự kiến thì trò chơi sẽ chính sách mở cửa vào mùa xuân năm 2018 tại thị phần Nhật Bản, chưa rõ là có diễn ra phiên bản tiếng Anh hay là không



Theo chia sẻ từ NPH thì Dragon Ball Z: XKeeperz có lối chơi tương đối đơn thuần khi mọi người gần như là chỉ việc bấm mỗi chuột là đủ để tung hoành, nhiều chủng loại bàn phím không có ý nghĩa gì nhiều. Tất nhiên Game thủ vẫn phải giám sát chỉnh chọt các loại đội hình cùng giải pháp chứ không phải cứ bấm là được!

>>>> Chơi game hót nhất hiện nay: free online board games

Các bạn có thể thấy rõ những phần giao tranh hết sức ấn tượng giữa các nhân vật không xa lạ trong bộ truyện Dragon Ball đã được đưa vào trong quốc tế ảo. Mỗi trò chơi thủ được tập hợp cả một đội nhóm đội nhân vật để đưa vào choảng nhau. Tuy vậy những trận chỉ là cạnh tranh 1 vs 1, không rõ là đấu lần lượt hay bạn cũng có thể chọn nhân vật ra đánh theo ý mình...

Spellsworn


Vừa qua, Frogsong Studio đã công bố sẽ chính sách mở cửa tựa trò chơi trực tuyến đẩy nhau cực vui nhộn Spellsworn dưới dạng không tính tiền giờ chơi trên hệ thống Steam hồi tháng 3 tới trải qua cơ chế thử nghiệm Early Access.



Spellsworn trong thực tiễn được cải tiến và phát triển dựa trên một bản mod khá nhiều người biết đến trên Warcraft 3 mang tên Warlocks, vốn đã được Game thủ ưa thích từ khóa lâu. Về cơ bản thì Game thủ sẽ bị đưa vào một chiến trường nguy hiểm với vùng đất càng ngày càng bị thu hẹp lại, bạn bắt buộc phải tìm cách đẩy phe đối lập - chính là những người chơi khác ra ngoài (dễ hơn) hoặc đánh họ hết máu (rất khó) để dành thắng lợi.
Đương nhiên để triển khai được điều này thì Game thủ cần tới rất nhiều loại kỹ năng đặc biệt sẽ tiến hành cung cấp khi lên level. Điều mê hoặc là chúng ta cũng có thể chọn chuyển đổi chúng hoặc nâng cấp thêm sau một khoảng thời gian chinh chiến trong trận.

Spellsworn không chỉ là cho bạn độc tôn một skill mà là một bộ những kỹ năng khá dài, có thể chọn skill mới hoặc cải tiến và phát triển skill cũ và tất cả chúng ta rất có thể tạo nên các pha ra đòn bộ combo hiệu quả theo ý mình để đẩy người khác ra ngoài hay bài trừ họ. Tuy vậy, yếu tố hấp dẫn nhất của Game này vẫn là các phần 'hack não' đối thủ với những vố chặn đường di chuyển khiến cho đối thủ không hề né được, quả thực là vô cùng vui nhộn.

>>>>>> Xem thêm:




Legends of Aria


Tựa Game trực tuyến cực giống Dialo nhưng có phong cách chơi tự do thoải mái hơn rất đông là Legends of Aria đã mở cửa closed beta vào ngày 29/1/2018.



Trước đó, Legends of Aria mang tên là Shards online và gây ấn tượng rất mạnh đến Game thủ bởi sự thoải mái trong quốc tế ảo. Người chơi có thể làm bất cứ điều gì mình yêu thích trong 1 quốc tế ảo rộng lớn mênh mông mà không phải lo lắng điều gì.

Lấy ví dụ, những vùng đất mà người chơi làm chủ trong Legends of Aria sẽ tiến hành đặt toàn quyền đưa ra quyết định vào tay của chính trò chơi thủ đó: Từ xây nhà ở, nuôi gia súc, thu thập tài nguyên trong trò chơi, v.v... Sát gần đó là nền tảng đồ họa đậm màu hoạt hình lại vừa hợp gu những trò chơi thủ mê trò chơi nhập vai cổ xưa với các hình khối ngộ nghĩnh và khởi sắc đầy màu mè.

Ngoài những, một điểm khá hot của Legends of Aria đó chính là phong thái dặt camera rất giống dòng trò chơi Diablo & kiểu chiến đấu cũng tuyệt hay với không ít chiêu bài phép màu đẹp mắt, được đội ngũ phát triển chăm chút kỹ lưỡng chứ không còn bị xem nhẹ như nhiều Game nước ngoài mở đang xuất hiện mặt trên thị phần

PixArk


Theo thông tin mới nhận thì tựa game trực tuyến săn khủng long với đồ họa ô vuông đầy đáng yêu và dễ thương là PixArk đang sẵn sàng ra mắt bản tiếng Anh trên mạng lưới hệ thống Steam. Dự kiến trò chơi sẽ chính sách mở cửa trong tháng 3 tới nhưng chưa chắc chắn ngày giờ chi tiết cụ thể tiến hành Early Access.


Thực tế thì tựa trò chơi trực tuyến này còn có game play rất vui nhộn, được pha trộn như 3 sản phẩm đình đám là Minecraft, Ark: Survival Evolved và cả PlayerUnknown's Battlegrounds nữa, vô cùng thú vị và dễ thương.
Trò chơi được xây dựng đa phần từ ý tưởng của Ark: Survival Evolved, PixArk được chấp nhận game thủ tìm hiểu cả trên trời, dưới đất và cả dưới nước nữa. Việc làm chính của bạn là thu thập những khoáng sản, sản xuất đồ vật, săn bắn, tồn tại, xây dựng căn nhà, nghiên cứu công nghệ tiên tiến, dĩ nhiên phần thú vị đặc biệt là săn, nuôi khủng long thời tiền sử.

PixArk cho phép bạn phá huỷ một số ít thứ để thu thập tài nguyên & chúng ta có thể đi khắp quốc tế để thao tác này. Quả thực đó là một tựa trò chơi rất là mê hoặc cho những game thủ yêu thích MineCraft mà lại thích đi săn bắt, nuôi khủng long.

Ngoài các thì những màn bắn súng đấu nhau như PUBG cũng khá hay & hấp dẫn, bảo đảm an toàn mọi cá nhân sẽ thích thú khi dùng thử game này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chơi game này sẽ giúp bé thông minh hơn

Cách chơi Game Spider Solitaire cổ điển đơn giản nhất

Top 3 game hành động hay nhất không nên bỏ qua