Top 3 games sống sót hay nhất 2018 không thể bỏ qua

Với những Fan Hâm mộ của thể loại trò chơi tồn tại, đây chắc hẳn rằng các cái tên không còn bỏ qua trong thời điểm 2018.

1) SOS



The Ultimate Escape là tựa Game trực tuyến bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sống sót khi chúng ta bị vứt lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt để tìm cách trở thành người tồn tại ở đầu cuối ở chỗ này.

Đương nhiên là để gia công được điều này sẽ không hề dễ dàng 1 chút nào khi bạn cần phải chiến đấu với tất cả lũ quái thú quyết liệt vừa khoẻ vừa nhanh. &Amp; dĩ nhiên là khó có thể kể đến các đối thủ cạnh tranh khó xơi hơn nhiều đó chính là những Game thủ khác cùng tham gia, đơn thuần bởi khi trực thăng đến đón thì chỉ có 3 người được tồn tại mà thôi.

>>>> Chơi game hấp dẫn: cardboard games

2) Hunt: Showdown



Được ra tại E3 2017, Hunt Showdown đã gây chú ý được không ít sự chú ý của cộng đồng trò chơi thủ, nhất là các tín đồ của dòng Game bắn súng. Lấy toàn cảnh nước Mỹ vào thế kỷ 19, Hunt Showdown đưa bạn vào các cuộc đấu súng nảy lửa; xen lần trong đó là các vấn đề tà giáo và siêu nhiên. Với những gì đã thể hiện ở trailer tiên tiến nhất, Hunt Showdown mang đến cho người xem một cảm giác như đang lạc vào thế giới của Outlast 2, sự dồn dập như Left 4 Dead hay chất sinh tồn như PUBG.

Theo san sẻ từ đơn vị sản xuất, Hunt Showdown sẽ sở hữu một trong những màn chơi đặc biệt quan trọng, nơi bạn bị bỏ vào một bản đồ mở và cần phải chiến đấu với tất cả người chơi khác để biến thành kẻ sinh tồn cuối cùng. Là một sản phẩm của Crytek (cha đẻ của những tựa Game bắn súng đình đám như Crysis, Far Cry hay Warface), Hunt Showdown gần như đã có sự bảo đảm cho chiến thắng. Theo Dự kiến, trò chơi sẽ diễn ra trên cả 3 gốc rễ P, PS4 và Xbox One. Tuy vậy, ngày ra mắt của dòng sản phẩm vẫn còn là một ẩn số với độc giả.

>>>> Xem thêm:





3) Metal Gear Survive



Survive đưa người chơi đến với một nước ngoài đi đôi qua lỗ hổng thời điểm, ngay sau lúc phiên bản Ground Zeroes kết thúc. Tựa Game sẽ theo chân những người dân lính của MSF còn lại khi địa thế căn cứ của mình bị tiêu diệt, tiếp đến họ đã từng đến đó một vùng đất mới toanh với các con zombie gớm ghiếc với một nhiệm vụ duy nhất: sống sót quay trở lại.

Vẫn chính là phong thái hành động âm thầm, tuy vậy Metal Gear Survive sẽ là 1 trò chơi tích hợp nhóm giữa 4 Game thủ. Vẫn chính là những Hình ảnh quen thuộc của Fox Engine, nhưng lúc này phe đối lập của những người lính can trường từng một lòng đi theo Big Boss lại là những sinh vật rất là lạ thường với những mảnh tinh thạch trên đầu, khá giống với những con quái thú trong The Phantom Pain.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chơi game này sẽ giúp bé thông minh hơn

Cách chơi Game Spider Solitaire cổ điển đơn giản nhất

Top 3 game hành động hay nhất không nên bỏ qua