Cách chơi trò chơi tốc độ cho người mới chơi

Cách Thiết lập trò chơi Tốc độ:

Xáo trộn thẻ kỹ lưỡng. Đặt hai ngăn xếp bốn lá bài hướng xuống ở giữa, cách xa nhau để nó có thể cho phép hai đống pháo và bàn tay flailing. Sau đó phân phối các thẻ còn lại giữa hai người chơi.

>>>>>> CHơi game hay tại đây: card games online

Đối tượng của trò chơi Tốc độ:

Là người nhanh nhất, thoát khỏi đống của bạn đầu tiên.

Cách chơi trò chơi tốc độ

Cả hai người chơi rút ra bốn lá bài từ các đống rút cá nhân của họ. Trong suốt trò chơi, họ có thể có tối đa bốn lá bài trong tay vào bất kỳ thời điểm nào, nhưng không quá bốn.

Khi cả hai người chơi đã sẵn sàng, mỗi người đặt tay phải lên thẻ bên phải của thẻ ở giữa. Khi người bán hàng nói, "Go", họ lật chiếc thẻ trên cùng lên trên một đống phế liệu ở giữa, tạo thành hai đống phế liệu.

Xem thêm:





Cả hai người chơi. càng nhanh càng tốt, hãy vất bỏ các lá bài trong tay lên hoặc bỏ đi các đống đi số lượng lên hoặc xuống. Bộ vét và màu sắc không quan trọng. Họ có thể lấy thêm thẻ từ ngăn xếp của họ bất cứ lúc nào miễn là họ không vượt quá bốn thẻ. Trò chơi tiếp tục cho đến khi không còn chơi nữa hoặc một người chơi hết bài.

Nếu không có vở kịch nữa và cả hai người chơi đều có bốn lá bài trong tay, sau đó mỗi tay phải đặt bên phải. Người bán hàng nói, "Go", và mỗi người chơi lật thẻ trên cùng lên đống đổ. Chơi tiếp tục như thế này cho đến khi một người chơi hết bài, trong trường hợp đó người đầu tiên ra là người chiến thắng!


Chú ý: 

có thể đi vào một trong hai hoặc một King, và ngược lại. Màu sắc và bộ đồ không quan trọng. Nếu hai người chơi đặt cùng một thẻ xuống, ai là tay ở phía dưới để lại thẻ của họ, đối thủ kia phải giữ thẻ trong tay. Hãy cẩn thận, thương tích đã xảy ra.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chơi game này sẽ giúp bé thông minh hơn

Cách chơi Game Spider Solitaire cổ điển đơn giản nhất

Top 3 game hành động hay nhất không nên bỏ qua