Top 3 trò chơi boad games hay nhất mọi thời đại


Lịch sử của trò chơi boad games

Trò chơi trên bảng đã được chơi ở hầu hết các nền văn hoá xã hội trong lịch sử nhân loại. Có nhiều phong cách và thể loại khác nhau. Trò chơi có thể dựa trên chiến lược, cơ hội, hoặc sự kết hợp của cả hai và thường có mục tiêu mà người chơi cố gắng đạt được trước đối thủ của họ. Tôi đã lớn lên ở Mỹ, với nhiều trò chơi phổ biến trên bảng, trước khi trò chơi điện tử phổ biến ở mọi nhà.

Khi Hoa Kỳ dần dần chấp nhận sống đô thị vào thế kỷ 19, thời gian rảnh rỗi phong phú và sự gia tăng đáng kể về thu nhập đã trở nên khả dụng đối với tầng lớp trung lưu. Các gia đình Mỹ sau đó trở thành tâm điểm của giải trí. Trẻ nhỏ được khuyến khích chơi các trò chơi trên bàn làm việc giúp nâng cao trình độ văn hoá và cung cấp những hướng dẫn về đạo đức.

>>>>>>>>> Chơi gảm tại đây: cardboard games

Nhiều thứ đã được coi là đã lỗi thời, nhưng trò chơi bảng khiêm tốn vẫn còn trong chơi ngày hôm nay. Ngoài ra, nhiều người đã được khoảng cho nghĩa đen hàng ngàn năm nay có thể được chơi trên điện thoại thông minh của bạn. Thật là một thời gian tuyệt vời để sống. Dưới đây là top 3 trò chơi boad games thời đại.

#1 Chess


Chess đòi hỏi hai người chơi và hoàn toàn là một trò chơi chiến thuật được chơi trên bàn cờ vua, một tấm ván lát rải rác với sáu mươi bốn ô vuông được sắp xếp theo lưới tám cạnh tám. Đây là một trong những trò chơi cổ xưa và phổ biến nhất trên thế giới do hàng triệu người trên khắp thế giới đóng. Không có sự chắc chắn chắc chắn, nhưng cờ vua được cho là có nguồn gốc ở Ấn Độ, 280-550 C trong khoảng thời gian của Đế chế Gupta.

Đối với cá nhân tôi, cờ vua là trò chơi duy nhất mà tôi nghĩ đến, nhấn mạnh vào chiến lược với sự đơn giản như vậy. Với chỉ 64 ô vuông, nó mô phỏng hai quốc gia đối lập tiến hành chiến tranh với nhau để chiến đấu cho đến khi có một vị vua duy nhất đứng và phải thừa nhận thất bại. Những gì tôi hoàn toàn thích nhất về trò chơi này là nó là một thử nghiệm thực sự của chiến lược và trí thông minh. Nó không có các yếu tố cơ hội hay may mắn.

Vào ngày này và tuổi tác, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hướng dẫn trên internet, nhưng cờ vua hiếm khi có bất kỳ hướng dẫn sử dụng nào. Để học, người ta phải được dạy bởi ai đó, người phải học từ người khác, vân vân. Tôi nghĩ rằng đó là đặc thù mát mẻ, một truyền thống liên kết quá khứ cho đến ngày nay.

# 2 Stratego

Trò chơi hiện đại của Stratego, một trong những chủ đề của Napoléon, ban đầu được sản xuất tại Hà Lan bởi một công ty tên là Jumbo và được mua lại bởi Milton Bradley để phân phối ở các tiểu bang vào năm 1963.

Stratego là một trò chơi dựa trên chiến lược cho hai người chơi chống đối trên một bảng 10-10. Mỗi người chơi chỉ huy 40 miếng đại diện cho từng lính và sĩ quan trong quân đội của họ. Mục tiêu của trò chơi là khám phá và nắm bắt cờ của đối phương, hoặc để chiếm được rất nhiều đơn vị đối phương mà đối phương không thể thực hiện thêm bất cứ động tác nào.

Người chơi không thể nhìn thấy hàng ngũ của nhau, vì vậy phát hiện và thông tin sai lệch là những yếu tố quan trọng trong trò chơi. Trò chơi rất dễ dàng để tìm hiểu và chơi, rất nhiều giá trị phát lại, và cháu trai của tôi có vẻ thích trò chơi này. Một trò chơi bảng tuyệt vời khác của Hasbro.

>>>>>>>>>> Xem thêm:




#3 Monopoly



Năm 1933, một trò chơi gọi là "Độc quyền" đã được tạo ra. Trò chơi được đặt tên theo thuật ngữ kinh tế độc quyền, sự thống trị của toàn bộ thị trường bởi một công ty hay một thực thể duy nhất. Nó được tạo ra và bán bởi Parker Brothers.

Nói chung không có nền tảng trung gian khi nói đến độc quyền, hoặc bạn sẽ thích nó hoặc ghét nó. Ghét nó hoặc yêu nó, độc quyền dường như đã được vượt thời gian trong mục tiêu của nó, cho dù để giải trí hoặc chỉ đơn giản vượt qua thời gian. Mọi người đều có những ký ức độc quyền. Mọi người đều bị đẩy lên cạnh bằng một trò chơi đầy thất vọng.

Nó chắc chắn cảm thấy như là trò chơi hay nhất trên trái đất khi mọi người gần như bị phá sản và bạn đang nắm giữ bất động sản cao cấp. Độc quyền chắc chắn đã phát triển và thay đổi qua nhiều năm. 

Đây là một phiên bản được thiết kế lại của một trò chơi trước đó của nhà hoạt động chính trị Elizabeth J. Magie Phillips năm 1903. Vào thời điểm đó, trò chơi được gọi là "Trò chơi của chủ nhà". Dưới đây là vài sự kiện thú vị và ít được biết đến về độc quyền:

Parker Brothers ban đầu từ chối trò chơi vào năm 1933, trích dẫn nhiều sai sót trong cuộc chơi cơ bản.

Trò chơi dài nhất của Monopoly đã từng diễn ra đã hơn 1600 giờ. Ở Cuba, Fidel Castro lên nắm quyền và ra lệnh cho tất cả các bộ phận ở Cuba bị phá hủy.

Ba ô vuông lớn nhất là "GO", Đường sắt B & O và Illinois Ave.

Trong Thế chiến II, đã có một phiên bản đặc biệt của độc quyền cho các tù nhân do Đức Quốc xã nắm giữ. Trò chơi bao gồm bản đồ, tiền thật, và các vật dụng khác để trốn thoát.

Tổng số tiền tệ trong một Ngân hàng độc quyền tiêu chuẩn là $ 15,140



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chơi game này sẽ giúp bé thông minh hơn

Cách chơi Game Spider Solitaire cổ điển đơn giản nhất

Top 3 game hành động hay nhất không nên bỏ qua